Chuyên cung cấp các sản phẩm dầu mỡ chất lượng cao chuyên dụng

Krytox GPL 222

Mỡ Krytox GPL 222 Mỡ Krytox GPL 222 chứa chất ức chế chống ăn mòn / chống mài mòn và lý tưởng cho môi trường ăn mòn, nơi không có nguy cơ phụ gia natri nitrit phản ứng với hóa chất hoặc gây ra vấn đề ô nhiễm. Các ứng dụng điển hình là vòng bi ô tô, vòng bi bơm kín, vòng bi động cơ điện và vòng bi đa năng. Dầu và mỡ Krytox không chứa silicone. Chúng không chứa bất kỳ vật liệu VOC hoặc clo và không nguy hiểm cho khí quyển hoặc tầng ozone. Chúng trơ về mặt sinh học và môi trường.
  • Liên hệ
  • 37

Krytox GPL222 là loại mỡ dựa trên PFPE được chế tạo với chất làm đặc PTFE và natri nitrit được bổ sung để cải thiện hiệu suất chống ăn mòn. Krytox GPL222 thường được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau trong thị trường ô tô và công nghiệp. Krytox GPL222 thể hiện khả năng chống gỉ đặc biệt ở nhiệt độ môi trường, chống ăn mòn ở nhiệt độ cao và chống mài mòn.

Krytox GPL222 có độ nhớt dầu gốc là 15 centistokes ở 40 ° C và thích hợp để sử dụng trong các ứng dụng lên đến 132 ° C (270 ° F).

Mỡ bôi trơn Krytox GPL222 là loại mỡ bôi trơn màu trắng có tất cả các đặc tính hóa học giống như dầu Krytox ™ GPL102 mà chúng được sản xuất.

Krytox GPL222 có trọng lượng phân tử thấp hơn của dầu gốc PFPE, giúp cải thiện chức năng ở nhiệt độ thấp hơn cho các ứng dụng cụ thể.

Độ ổn định nhiệt độ cao Krytox GPL 222 được flo hóa hoàn toàn giúp tiết kiệm lợi nhuận từ việc cải thiện độ tin cậy và giảm mức sử dụng dầu mỡ và nhân lực thông qua các khoảng thời gian tái định hình kéo dài. Độ bền màng tuyệt vời làm giảm hao mòn để giảm chi phí bảo trì. Dưới tải trọng cao, độ nhớt tăng để cung cấp hỗ trợ và hấp thụ áp suất.

Các thành phần mới thường có dầu hoặc mỡ chống rỉ hữu cơ trên chúng để ngăn ngừa thiệt hại trong khi chúng được lưu trữ trước khi sử dụng. Vòng bi mới cần được kiểm tra thiệt hại và độ sạch trước khi sử dụng. Các thành phần phải được làm sạch hoàn toàn dầu mỡ hoặc dầu bảo quản khi sử dụng Krytox làm chất bôi trơn. Không làm như vậy có thể dẫn đến giảm tuổi thọ mang. Các thử nghiệm vòng đời trên vòng bi không được làm sạch đã cho thấy tuổi thọ giảm ở nhiệt độ cao, các thử nghiệm tốc độ cao trong đó ổ trục được làm đầy với một lượng dầu mỡ tối thiểu. Các chất bảo quản phủ lên bề mặt kim loại để chống gỉ do đó chúng cũng có thể ngăn dầu mỡ bám vào, khiến chúng bị văng ra ngoài do tác động của ổ trục. Chúng cũng có thể oxy hóa và cứng lại và có thể tạo ra các mảnh vụn sẽ làm nhiễm bẩn dầu mỡ.

Thông số kỹ thuật:

  • Lớp ISO: 15
  • Phạm vi hữu ích ước tính: -63 ° C đến 132 ° C
  • Độ nhớt của dầu @ 40 ° C: 15
  • Chỉ số độ nhớt của dầu: 29
  • Điểm đổ dầu: -63 ° C
  • Mật độ dầu, g / ml @ 0 ° C: 1,91
  • Độ bay hơi dầu tối đa,% trong 22 giờ @ 121 ° C: 35
  • Tách dầu, hao hụt wt,% trong 30 giờ ở 99 ° C: 7%
  • Tương thích cấp thực phẩm (H1): Không
  • NLGI Lớp: 2
  • Phụ gia: Natri Nitrit (Chống ăn mòn)
  • Hóa học sơ cấp: PFPE

Tính năng và lợi ích:

  • Hiệu suất không bắt lửa
  • Trơ về mặt hóa học / Không phản ứng
  • Oxy an toàn
  • Kéo dài đáng kể tuổi thọ hoạt động
  • Mỡ trắng, bơ
  • Nâng cao khả năng chống ăn mòn (Phụ gia Natri Nitrit)
  • Hiệu suất chống rỉ và chống mài mòn

Ứng dụng:

  • Vòng bi
  • Vòng chữ O
  • Van
  • Bản lề
  • Bộ phận chuyển động
  • Nội thất ô tô
  • Phụ kiện
  • Hộp số
Zalo
Hotline